TP.Thuận An: Hơn 300 doanh nghiệp tham gia đối thoại về trách nhiệm đối với người lao động

Cập nhật: 14-09-2022 | 08:18:00

 Thời gian qua, các ngành chức năng trên địa bàn TP.Thuận An đã tổ chức nhiều chương trình gặp gỡ với đại diện các doanh nghiệp đang trú đóng trên địa bàn, đề nghị các doanh nghiệp, người sử dụng lao động nghiêm túc thực hiện các nghĩa vụ đối với người lao động.

Cụ thể, tại hội nghị đối thoại với doanh nghiệp về vấn đề đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn cho người lao động mới đây, ngành chức năng thành phố đã tuyên truyền, phổ biến những kiến thức, nội dung cơ bản về Luật Lao động và các vấn đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động. Đại diện hơn 300 doanh nghiệp tham gia hội nghị quan tâm, nghiên cứu, tiếp thu những nội dung mà đại diện ngành chức năng trình bày, đồng thời khẳng định sẽ luôn tuân thủ các quy định pháp luật và thực hiện một cách đầy đủ các nghĩa vụ với người lao động. Với chính sách phúc lợi tốt, các doanh nghiệp kỳ vọng sẽ giữ chân và thu hút người lao động đến làm việc, gắn bó lâu dài.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên