Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại Hải Phòng – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, cơ bản các điểm bán đã mở cửa hoạt động bình thường phục vụ nhân dân.

Người dân phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên) rất phấn khởi khi thời gian gần đây có nhiều tuyến đường trên địa bàn được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, tạo nên diện mạo mới và tiềm năng phát triển.

Ngày 28-8, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) Trần Lưu Quang chủ trì Phiên họp thứ 4 sơ kết tình hình thực hiện các Chương trình MTQG từ năm 2021...

Ngày 28-8, tại đường Phan Đăng Lưu (phường Tân An), TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ khánh thành và khởi công một số công trình trên địa bàn thành phố.

Cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết Đội Quản lý thị trường số 3 vừa phát hiện một điểm chứa trữ chai khí hóa lỏng (LPG) tự phát tại ấp Đồng Sơn, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng.

Sau 3 năm triển khai thực hiện Chương trình số 14-CTr/TU ngày 9-12-2020 của Thành ủy Thủ Dầu Một về nâng cao chất lượng sống của nhân dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một giai đoạn 2020-2025

Tại các hệ thống phân phối hiện đại, hàng Việt đã chiếm tỷ lệ hơn 95% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước.

Luật Hợp tác xã (HTX) năm 2012 ra đời đã đáp ứng sự kỳ vọng của các HTX và thành viên trước yêu cầu đổi mới hoạt động. Có luật, nhiều HTX đã sống khỏe và có định hướng phát triển rõ ràng.

Sau hơn 10 năm triển khai thực hiện Luật Hợp tác xã (HTX) năm 2012, kinh tế tập thể (KTTT) mà nòng cốt là các HTX trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực.

(BDO) Theo Sở Xây dựng, tính đến ngày 31- 7-2023, toàn tỉnh có 105 dự án nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán.

Từ ngày 5 đến 10-9, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO) sẽ diễn ra “Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa” và “Hội chợ công thương vùng Đông Nam bộ tại tỉnh Bình Dương năm 2023”.

Trước tình hình sản xuất, kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) gặp nhiều khó khăn, để hỗ trợ phục hồi và SXKD ổn định, thời gian qua Sở Công thương đã sát cánh cùng DN, triển khai các chương trình, chính sách thiết thực.

(BDO) Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tổ chức trao giải thưởng tỷ phú Chương trình “Xé ngay trúng liền” cho khách hàng.

Quay lên trên