Uống nước giải khát bất ngờ thành tỷ phú

Cập nhật: 25-08-2023 | 20:42:38

(BDO) Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tổ chức trao giải thưởng tỷ phú Chương trình “Xé ngay trúng liền” cho khách hàng. Đây là chương trình khuyến mãi hè nhằm tri ân người tiêu dùng của tập đoàn trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chương trình diễn ra từ ngày 14-4 đến 15-7-2023.

Ông David Charler Riddel, CEO của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trực tiếp trao số tiền mặt 1 tỷ đồng cho anh Nguyễn Hoàng Em tại trụ sở Tân Hiệp Phát

Người may mắn trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng tiền mặt là anh Nguyễn Hoàng Em, 23 tuổi, quê Kiên Giang, hiện đang làm việc tại TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chia sẻ tại buổi nhận giải, anh Em cho biết: “Bản thân hết sức ngỡ ngàng khi nhận được tin nhắn và điện thoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát báo tin trúng thưởng 1 tỷ đồng. Lúc đầu tôi không dám tin, vì đây là giải thưởng quá lớn. Sau  nhiều ngày được ban tổ chức thuyết phục, đến hôm nay tôi mới dám đi nhận thưởng mà vẫn chưa báo tin cho gia đình biết”.

Được biết, anh Nguyễn Hoàng Em đang làm công nhân tại một công ty gỗ trên địa bàn TP.Thuận An. Vì công việc nặng nhọc nên ngày nào anh cũng uống nước giải khát tăng lực Number 1. Anh Em cho biết thêm: “Lúc đầu tôi uống nước và xé nhãn nhắn tin thấy trúng được thẻ cào điện thoại nên về sau thường tham gia chương trình để kiếm thẻ cào với hy vọng tiết kiệm được tiền, không ngờ may mắn trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng”.

Bên cạnh giải đặc biệt 1 tỷ đồng, ban tổ chức còn trao 9 giải thưởng triệu phú và đã tổ chức trao thưởng. Chương trình còn trao hàng trăm ngàn giải mệnh giá từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng và 500.000 đồng cho khách hàng.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=714
Quay lên trên