Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Hoạt động sản xuất, kinh doanh giống cây trồng chịu sự điều chỉnh của Luật Trồng trọt 2018. Và, Nghị định số 94/2019/NĐ-CP của Chính phủ cũng đã quy định chi tiết một số điều của Luật trồng trọt về giống cây trồng và canh tác.

* Ông Giang Quốc Dũng được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Bình Dương khóa mới

Tạo điều kiện để doanh nghiệp (DN) mở rộng quy mô, nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy sự phát triển luôn là quan điểm xuyên suốt được tỉnh nhà thực hiện trong quá trình xây dựng, phát triển nhiều năm qua.

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tại TP.Thuận An, nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội đã thực sự đi vào cuộc sống giúp cho nhiều đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, thời gian qua UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã ra quân tổ chức các buổi tập huấn tham gia dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho người dân.

Trong 8 tháng năm 2022, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã vận động nhân dân thực hiện 4 công trình giao thông do UBND phường làm chủ đầu tư.

Bình Dương đang quyết tâm khôi phục và phát triển kinh tế mạnh mẽ sau dịch bệnh Covid-19 với các giải pháp căn cơ trong việc đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng.

Việc liên kết hợp tác giữa doanh nghiệp (DN) Việt Nam với các công ty đa quốc gia được cho là con đường ngắn nhất để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) vừa tổ chức Hội thảo “Giải pháp chuyển đổi số” cho hơn 100 khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn.

Thông tin từ Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Dầu Tiếng cho biết đến nay trên địa bàn đã có 18.419 hộ dân tham gia phát triển kinh tế nông nghiệp lĩnh vực chăn nuôi.

Bên cạnh các hợp tác xã (HTX), mô hình tổ hợp tác (THT) cũng đóng góp không nhỏ trong việc phát triển kinh tế tập thể.

Theo Cục Hải quan Bình Dương, đến nay, đơn vị đã triển khai xây dựng thêm một địa điểm kiểm tra tập trung mới có trang bị máy soi container tại ICD-TBS Tân Vạn

Quay lên trên