Đưa máy soi di động thứ 3 vào hoạt động tại ICD-TBS Tân Vạn

Cập nhật: 08-09-2022 | 08:07:23

 Theo Cục Hải quan Bình Dương, đến nay, đơn vị đã triển khai xây dựng thêm một địa điểm kiểm tra tập trung mới có trang bị máy soi container tại ICD-TBS Tân Vạn, giúp nâng cao tỷ lệ kiểm tra thực tế hàng hóa qua máy soi trong tương lai lên 100% tại tất cả các chi cục trực thuộc.

Với tốc độ soi chiếu chỉ từ 3 - 5 phút/phương tiện/container với độ chính xác rất cao, các hình ảnh soi chiếu sẽ được lưu vào hồ sơ và có kết quả ngay nhằm rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí kiểm tra, làm thủ tục của doanh nghiệp. Toàn bộ dữ liệu soi chiếu được lữu giữ trên máy tính với độ bảo mật cao. Thông qua việc kiểm tra hàng hóa qua máy soi đã tiết kiệm thời gian kiểm tra, chi phí xếp dỡ container, chi phí nhân công bốc xếp cho doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại. Thời gian qua, đơn vị cũng đã sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị kỹ thuật và 2 máy soi container di động trong kiểm tra giám sát hàng hóa tập trung tại Chi cục Hải quan quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài khu công nghiệp, Chi cục Hải quan Sóng Thần.

N .THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên