Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Hoạt động sản xuất, kinh doanh giống cây trồng chịu sự điều chỉnh của Luật Trồng trọt 2018. Và, Nghị định số 94/2019/NĐ-CP của Chính phủ cũng đã quy định chi tiết một số điều của Luật trồng trọt về giống cây trồng và canh tác.

Điểm nổi bật của chương trình là hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu các tỉnh, thành phía Nam với sự tham gia của hơn 300 nhà cung cấp, DN đến từ 18 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Hiện nay, tình trạng thiếu hụt lao động không còn quá căng thẳng song vấn đề thiếu hụt lao động có tay nghề cao, đáp ứng các quy trình sản xuất tiên tiến vẫn đặt ra yêu cầu bức thiết đối với từng chủ thể trong phát triển.

Trong xu thế dịch chuyển của dòng vốn đầu tư, Bình Dương tiếp tục thu hút các nhà đầu tư nước ngoài không chỉ bằng sự ổn định tình hình sau đại dịch, mà còn thể hiện bằng chính sách ưu đãi, sự cam kết về kết cấu hạ tầng

Về quy hoạch phát triển đô thị, đến năm 2030, huyện Phú Giáo xác định là huyện nông nghiệp - công nghiệp - dịch vụ, đến năm 2040 trở thành huyện nông nghiệp - công nghiệp - dịch vụ - đô thị.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP.Thuận An (BCĐ) cho biết trong 6 tháng đầu năm, địa phương đã thực hiện khá quyết liệt, nghiêm túc công tác tuyên truyền

Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ đã nêu rõ, một trong những lĩnh vực có tác động xã hội, liên quan hàng ngày đến người dân, doanh nghiệp (DN) cần ưu tiên chuyển đổi số

(BDO) Ngày 18-8, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu tập thể cam, bưởi, hồ tiêu Phú Giáo.

UBND tỉnh Bình Dương vừa có quyết định tổ chức lại Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương thành Trung tâm Quy hoạch phát triển đô thị thuộc Sở Xây dựng.

Theo báo cáo của huyện Phú Giáo, 6 tháng đầu năm 2022, giá trị sản xuất nông lâm nghiệp của huyện ước thực hiện 2.386 tỷ đồng, tăng 9,84% so cùng kỳ và đạt 43,95% kế hoạch năm.

Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) vừa cho biết trong tháng 7-2022, sản lượng điện thương phẩm thực hiện đạt 1.290 triệu kWh.

Trước bối cảnh thế giới có nhiều biến động, kinh tế đối diện với những khó khăn, thách thức mới, các doanh nghiệp (DN) chắt chiu từng cơ hội, chủ động thích ứng, phát triển bền vững

Trong quá trình xây dựng nông thôn mới, cùng với các chính sách phát triển kinh tế - xã hội, công tác bảo vệ môi trường luôn được chính quyền và nhân dân xã Minh Thạnh đặc biệt quan tâm.

Quay lên trên