Huyện Phú Giáo: Công bố và trao chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu tập thể cam, bưởi, hồ tiêu

Cập nhật: 18-08-2022 | 21:17:07

(BDO) Ngày 18-8, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu tập thể cam, bưởi, hồ tiêu Phú Giáo.

Lãnh đạo huyện Phú Giáo và đại diện lãnh đạo các sở, ngành trao giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu tập thể cam, bưởi và hồ tiêu Phú Giáo 

Theo đó, sản phẩm cam, bưởi và hồ tiêu Phú Giáo được Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Văn Quang Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo bày tỏ vui mừng, phấn khởi và trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của các sở, ngành liên quan đã hỗ trợ hiệu quả đối với việc đăng ký nhãn hiệu tập thể cam, bưởi và hồ tiêu Phú Giáo.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của huyện Phú Giáo

Trong thời gian tới, huyện tiếp tục chỉ đạo đơn vị chuyên môn nghiên cứu vận dụng có hiệu qua vào các hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp ở địa phương.

Trong khuôn khổ buổi lễ, huyện tổ chức 12 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng của các hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại, doanh nghiệp, nông hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Nhóm sản phẩm tham gia trưng bày có 25 sản phẩm được chứng nhận VietGap, 4 sản phẩm được chứng nhận hữu cơ, 9 sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 đến 4 sao và 15 sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP năm 2022.

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2383
Quay lên trên