TP.Thuận An: Tăng cường vận động người dân tin dùng hàng Việt

Cập nhật: 19-08-2022 | 08:45:50

 Thông tin từ Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP.Thuận An (BCĐ) cho biết trong 6 tháng đầu năm, địa phương đã thực hiện khá quyết liệt, nghiêm túc công tác tuyên truyền, vận động tiêu dùng hàng Việt tới người dân, công nhân lao động sinh sống, làm việc trên địa bàn. Kết quả, BCĐ đã phối hợp các phòng ban của thành phố và cấp ủy, chính quyền các xã, phường tổ chức được 131 cuộc tuyên truyền, vận động, thu hút sự tham gia của 12.969 người dân, công nhân lao động.

Cùng với các chiến dịch tuyên truyền, vận động được tổ chức thường xuyên và rộng khắp, thời gian gần đây các thương hiệu Việt cũng có nhiều cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, thay đổi nhận thức, hành vi của người tiêu dùng về chất lượng hàng Việt, từng bước thu hút và tạo sự tin yêu của khách hàng. Ngành quản lý thị trường TP.Thuận An cũng tích cực ra quân, phối hợp ngành chức năng địa phương tổ chức các cuộc tuần tra, kiểm soát chất lượng, mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ các loại hàng hóa trên thị trường, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính có cơ hội phát triển.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên