Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, tại Khách sạn Becamex đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước giữa Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) và Ngân hàng Phát triển Việt Nam...

Trong năm 2023, Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã phát triển 218/180 hội viên mới, đạt 121% chỉ tiêu, nâng tổng số hội viên đến nay lên 5.883 hội viên.

UBND phường Thới Hòa vừa tổ chức lễ khởi công nâng cấp tuyến đường giao thông Thới Hòa 8, thuộc khu phố 6 bằng nguồn kinh phí xã hội hóa

Nắm rõ những thuận lợi và khó khăn của địa phương, những năm qua, lãnh đạo xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng đã có những giải pháp phù hợp, kịp thời cùng sự đồng lòng, nỗ lực của nhân dân

Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Dĩ An vừa tổ chức chương trình “Cafe doanh nhân”. Trong không khí gặp mặt đầu năm mới, các thành viên chi hội đã cùng nhau trao đổi kế hoạch hoạt động của năm 2024.

Là một trong những tỉnh đầu tiên trong cả nước phải đối mặt với “bẫy thu nhập trung bình”, Bình Dương xác định cần phải sớm đổi mới mô hình phát triển, tập trung vào những hệ sinh thái kiểu mới, công nghiệp thông minh

Sáng 3-1, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2024. Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Mặc dù đã chạm đáy vào tháng 12-2023, nhưng các ngân hàng thương mại vẫn tiếp tục giảm lãi suất huy động.

Trong ngày đầu tuần của năm mới 2024, giá vàng SJC trên thị trường bất ngờ tăng mạnh, khoảng 1,5-2,5 triệu đồng/lượng, sau khi có vài ngày xuống dốc.

Thị trường bất động sản trầm lắng, giải ngân đầu tư công chậm, kinh tế phục hồi không như kỳ vọng… đã ảnh hưởng lớn đến ngành vật liệu xây dựng nói chung.

Để góp phần bình ổn thị trường, bảo đảm tiêu dùng của người dân trong dịp tết, huyện Phú Giáo đã có những phương án, kế hoạch cụ thể, đồng thời thúc đẩy ngành thương mại - dịch vụ huyện khởi sắc hơn trong thời gian tới.

UBND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị công bố quyết định và trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP năm 2023 trên địa bàn.

Trong năm 2023, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn đã hỗ trợ chứng nhận VietGAP cho 7 cá nhân và tổ chức với số tiền 226 triệu đồng.

Quay lên trên