Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Dĩ An: Đẩy mạnh hợp tác phát triển

Cập nhật: 04-01-2024 | 08:30:41

Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Dĩ An vừa tổ chức chương trình “Cafe doanh nhân”. Trong không khí gặp mặt đầu năm mới, các thành viên chi hội đã cùng nhau trao đổi kế hoạch hoạt động của năm 2024.

 Lãnh đạo UBND TP.Dĩ An tham dự, phát biểu trao đổi tại chương trình “Cafe doanh nhân”

 Theo đó, năm 2024 chi hội tiếp tục phối hợp cùng thành phố thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, dự kiến ra mắt Quỹ khuyến học hỗ trợ trẻ em nghèo học giỏi, tổ chức nhiều chương trình đào tạo nhân lực, đẩy mạnh hợp tác phát triển.

Trước mắt, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chi hội dự kiến hỗ trợ 300 phần quà cho người nghèo và chung tay đóng góp kinh phí cùng thành phố trang trí tết trên các tuyến đường.

Tại chương trình, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố đối với công tác an sinh xã hội địa phương trong năm 2023 vừa qua. Ông bày tỏ mong muốn thời gian tới cộng đồng doanh nghiệp trẻ thành phố tiếp tục nỗ lực vượt khó, phát triển ổn định tạo thu nhập cho người lao động địa phương và chung tay cùng thành phố trên hành trình phát triển.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên