Huyện Dầu Tiếng: Phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu năm 2024

Cập nhật: 03-01-2024 | 14:35:36

(BDO) Sáng 3-1, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2024. Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Dành phát biểu chỉ đạo hội nghị

Năm 2024, UBND huyện phấn đấu thực hiện 42 chỉ tiêu với 4 nhóm chỉ tiêu chủ yếu về: kinh tế, xã hội, môi trường, quốc phòng – an ninh; 28 chỉ tiêu thành phần như: Thu nhập bình quân đầu người đạt 105 triệu đồng/năm, tổng thu ngân sách 27.122 tỷ đồng, trong đó thu mới ngân sách 3.190 tỷ đồng và nhiều chỉ tiêu quan trọng khác.


Đại biểu thảo luận tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về các chỉ tiêu, giải pháp; kiến nghị trên các lĩnh vực như: đầu tư xây dựng cơ bản; các dự án thuộc Chương trình Mục tiêu xây dựng nông thôn mới; công tác duy tu, dặm vá các tuyến đường; lĩnh vực giáo dục; du lịch;...


Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Dành đề nghị huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ vừa phục hồi, vừa phát triển kinh tế; rà soát các chỉ tiêu của huyện, của tỉnh để bổ sung các tiêu chí thực hiện có hiệu quả, linh hoạt. Đặc biệt, phải làm tốt công tác quy hoạch, chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách, người dân vui xuân, đón tết trên tinh thần tiết kiệm, an toàn...

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1014
Quay lên trên