Hội Nông dân huyện Bàu Bàng: Phát triển hội viên mới đạt 121% chỉ tiêu

Cập nhật: 04-01-2024 | 08:44:12

 Trong năm 2023, Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã phát triển 218/180 hội viên mới, đạt 121% chỉ tiêu, nâng tổng số hội viên đến nay lên 5.883 hội viên. Trong phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, kết quả cuối năm bình xét có 3.602 hộ đạt. Trong đó, có 8 hộ đạt nông dân giỏi cấp Trung ương, 92 hộ đạt nông dân giỏi cấp tỉnh, 448 hộ đạt nông dân giỏi cấp huyện, còn lại làcấp cơ sở.

Ngoài ra, hội còn thực hiện hiệu quả mô hình “Nông dân giỏi giúp nông dân nghèo, nông dân khó khăn vượt khó. Vận động những hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi giúp đỡ những hộ nghèo và hộ gặp khó khăn, hỗtrợ trực tiếp 69.000.000 đồng cho 58 lượt hộ nghèo, hộ khó khăn phát triển sản xuất. Cũng trong năm, các cấp hội vận động hội viên nông dân hưởng ứng phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, các xã đạt chuẩn nông thôn mới tiếp tục vận động hội viên nông dân đóng góp các nguồn lực nâng chất các tiêu chí. Qua đó, đã thực hiện nhiều chương trình như bảo vệ môi trường, chấp hành tốt các chủ trương về giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án, kiên cố hóa kênh mương, đóng góp ngày công, hiến đất làm đường bê tông nông thôn…

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên