Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ ra mắt 5 công ty con trực thuộc.

Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển kinh tế tập thể (KTTT) TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tổng kết tình hình thực hiện phát triển KTTT năm 2023 và phương hướng năm 2024.

Thời gian qua, ngành điện Bình Dương đã có những giải pháp cụ thể để phát huy kết quả tiết kiệm, mang lại hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trong thời gian qua, hoạt động của các nghệ nhân, thợ giỏi trên địa bàn tỉnh tiếp tục được duy trì và phát triển, góp phần tăng giá trị sản xuất, giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương

Hội chợ Ngày hội công nhân 2023 đã khép lại nhưng dư âm của ngày hội mua sắm vẫn còn đọng lại với nhiều cảm xúc trong công nhân những ngày cuối năm.

Suốt những năm vừa qua, Vietnam Foodexpo luôn tự hào được các doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Việt Nam tin tưởng và đồng hành.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong năm 2023, bên cạnh tiến độ thực hiện tỷ lệ che phủ cây lâm nghiệp và cây lâu năm trên địa bàn đạt 60,9%, huyện triển khai thực hiện tốt phương án phòng chống cháy rừng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, cho biết tính đến cuối tháng 10-2023 tổng nguồn vốn huy động trên địa bàn đạt 291.000 tỷ đồng, tăng 5,39% so với đầu năm.

Không chỉ thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ thu, nộp ngân sách, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để nâng cao tính chuyên nghiệp của cán bộ, công chức

Thời gian qua, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh đã không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các lớp tập huấn tại từng vùng trồng cây ăn trái tập trung

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phối hợp UBND huyện Phú Giáo tổ chức hội thảo định hướng xây dựng đề án làng thông minh trên địa bàn xã An Thái.

Để tạo sự chuyển biến trong ngành nông nghiệp, khai thác và phát huy thế mạnh về thổ nhưỡng, khí hậu, thời gian qua, Bình Dương đã thực hiện đồng bộ các giải pháp cơ cấu lại, xây dựng nền nông nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững.

Sáng 28-11, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì phiên họp thứ 49 UBND tỉnh.

Quay lên trên