Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ ra mắt 5 công ty con trực thuộc.

Thời gian qua, các công trình hồ chứa trên địa bàn tỉnh đã phát huy tốt tác dụng tưới, tiêu, góp phần đáng kể trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Nghị quyết về phương án phân bổ ngân sách Trung ương năm 2024.

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là một trong những chương trình được tỉnh triển khai thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao đời sống người dân, nhất là người dân nông thôn.

Nhằm triển khai tốt công tác cấp, quản lý mã số vùng trồng lĩnh vực trồng trọt (nội địa), nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan về an toàn thực phẩm...

Theo báo cáo đánh giá tác động của Chính phủ, dự kiến có khoảng 122 tập đoàn đầu tư nước ngoài và 6 tập đoàn trong nước sẽ thuộc diện điều chỉnh của Nghị quyết về thuế thu nhập doanh nghiệp bổ sung.

MobiFone Bình Dương chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông qua công nghệ số. Cung cấp đầy đủ giải pháp theo các nhóm như: Chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.

Sáng 10-11, UBND TP.Dĩ An đã tổ chức lễ phát động thực hiện tuyến đường và khu thương mại điểm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Ghi nhận trong “tháng nước rút” đầu tiên của quý IV-2023 cho thấy tình hình sản xuất, xuất khẩu, thị trường bán lẻ tiêu dùng nội địa đều có nhiều dấu hiệu tích cực.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Bình Dương luôn vượt chỉ tiêu đề ra.

Hiện tại, nhiều doanh nghiệp (DN) ngành gỗ đã có đơn hàng trở lại, phục vụ cho mùa mua sắm nội thất cuối năm của thị trường thế giới.

Từ đầu năm đến nay, các loại dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm vẫn xảy ra trong cả nước. Với dịch tả heo châu Phi, cả nước đã xảy ra 481 ổ dịch tại 42 tỉnh, thành, buộc phải tiêu hủy 18.110 con heo.

(BDO) Ngày 9-11, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức diễn đàn thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch, thương mại và logistics.

Quay lên trên