Diễn đàn thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong du lịch, thương mại và logistics

Cập nhật: 09-11-2023 | 18:46:31

(BDO) Ngày 9-11, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức diễn đàn thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch, thương mại và logistics.

Toàn cảnh diễn đàn 

Phát biểu tại diễn đàn, ông Trần Trọng Tuyên, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ nhấn mạnh, diễn đàn nhằm giới thiệu các ý tưởng, giải pháp và xu hướng mới trong ngành du lịch, thương mại và logistics; khuyến khích tư duy sáng tạo và những thách thức tìm kiếm các cách tiếp cận mới để giải quyết các vấn đề hiện tại và tương lai trong ngành. Diễn đàn cũng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tương tác sâu sắc hơn trong du lịch, trải nghiệm mua sắm và các dịch vụ logistics nhằm tạo sự hài lòng và niềm tin từ phía khách hàng; đồng thời tạo ra môi trường giao lưu, trao đổi ý tưởng và hợp tác giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và tổ chức trong các lĩnh vực du lịch, thương mại và logistics…

Ông Trần Trọng Tuyên phát biểu tại diễn đàn

Đại biểu thảo luận tại diễn đàn

Tại diễn đàn, các đại biểu đã thảo luận xoay quanh các vấn đề về ứng dụng khoa học - công nghệ vào hoạt động quản lý, phát huy giá trị di sản ở Bình Dương; thực trạng và những giải pháp cấp thiết để phát triển du lịch; đổi mới đào tạo theo hướng chuyển đổi số trong ngành dịch vụ E-Marketing, E-Commerce; chuyển đổi số trong đào tạo logistics ứng dụng công nghệ thực tế ảo; định hướng chính sách về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của tỉnh Bình Dương.

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên