Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Quy định về miễn, giảm, gia hạn thuế, chính sách thuế cho người nộp thuế bị ảnh hưởng do gặp thiên tai được xem xét trên cơ sở đề nghị, thời gian gia hạn không quá 2 năm từ ngày hết thời hạn nộp thuế.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam khuyến cáo người dân cần thận trọng với các tin đồn, không nên rút tiền trước hạn, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của người gửi tiền.

Trong giai đoạn 2016-2022, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với Phòng Quản lý chuyên ngành thuộc Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Khuyến nông... tổ chức 1.504 lớp tập huấn kỹ thuật, hội thảo...

Tính đến hết tháng 9-2022, lực lượng quản lý thị trường TP.Thủ Dầu Một đã kiểm tra, xử lý nhiều vụ việc vi phạm quy định về sản xuất, kinh doanh hàng hóa trên địa bàn.

Các chỉ số 9 tháng năm 2022 của ngành công thương cho thấy mặc dù đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố bất lợi, nhưng kinh tế vẫn duy trì tăng trưởng ở hầu hết các ngành, lĩnh vực.

Trong 9 tháng năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục khởi sắc và đạt nhiều kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Dầu Tiếng đã bứt phá ngoạn mục để trở thành huyện đầu tiên đạt chuẩn huyện nông thôn mới của tỉnh. Đóng góp vào thành quả đó là sự chung tay của toàn thể hệ thống chính trị, nhân dân và các thành phần kinh tế.

Ngày 7-10, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo thị xã với lãnh đạo các doanh nghiệp (DN) và kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Ngày 7-10, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức cuộc họp thông qua phương án, nhiệm vụ quy hoạch xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 2 xã Định Hiệp, Long Tân.

9 tháng năm 2022, GDP tăng trưởng, hoạt động sản xuất, xuất khẩu phục hồi đang là yếu tố quan trọng giúp Bình Dương trở thành “bến đỗ” cho nhà đầu tư nước ngoài (FDI).

Để tránh bị đánh thuế phòng vệ thương mại (PVTM), doanh nghiệp (DN) cần liên tục cập nhật chính sách thuế cũng như thông tin từ phía nhà nhập khẩu nhằm ứng phó tốt nhất với PVTM.

9 tháng năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP.Dĩ An ước thực hiện 85.599 tỷ đồng, bằng 58,17% kế hoạch năm (147.148 tỷ đồng), tăng 54,63% so với cùng kỳ 2021.

Theo Cục Thống kê tỉnh, 9 tháng năm 2022, ước tính vốn đầu tư phát triển toàn xãhội đạt 94.627 tỷ đồng, so với cùng kỳ tăng 17,2%.

Quay lên trên