TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt nhiều vụ vi phạm về sản xuất, kinh doanh hàng hóa

Cập nhật: 08-10-2022 | 09:25:29

Tính đến hết tháng 9-2022, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) TP.Thủ Dầu Một đã kiểm tra, xử lý nhiều vụ việc vi phạm quy định về sản xuất, kinh doanh hàng hóa trên địa bàn. Theo đó, lực lượng chức năng thành phố đã phát hiện 117 trường hợp vi phạm về không niêm yết giá, hàng cấm, hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ… và đã lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính với số tiền xử phạt hơn 707 triệu đồng.

Theo UBND thành phố, trong 3 tháng cuối năm 2022, thành phố sẽ chỉ đạo các ngành chức năng triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm cung cầu hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán, đặc biệt ngành QLTT tập trung quản lý tốt địa bàn, chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động thương mại.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên