Lãnh đạo TX.Tân Uyên gặp gỡ doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10)

Cập nhật: 07-10-2022 | 20:40:47

Ngày 7-10, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo thị xã với lãnh đạo các doanh nghiệp (DN) và kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Toàn cảnh hội nghị 

Tại hội nghị, lãnh đạo thị xã cho biết với quyết tâm cải thiện môi trường kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các DN phát triển sản xuất, kinh doanh, thời gian qua UBND thị xã đã đồng hành với các DN để kịp thời cung cấp thông tin, định hướng phát triển công nghiệp trên địa bàn. Về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã, trong 9 tháng năm 2022, giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng của thị xã ước đạt 22.155 tỷ đồng, tăng 16,46%; giá trị thương mại - dịch vụ ước đạt 13.110 tỷ đồng, tăng 36,96%; giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 442 tỷ đồng, tăng 2,79% so với cùng kỳ năm 2021...

Lãnh đạo TX.Tân Uyên trao bằng khen cho 50 doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp vào  sự phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương 

Tại hội nghị, lãnh đạo các DN đánh giá cao những kết quả thị xã đạt được trên các lĩnh vực thời gian qua; đồng thời kiến nghị địa phương quan tâm xây dựng đồng bộ hệ thống thoát nước, đào tạo nguồn lao động có tay nghề cao, xây dựng các trung tâm thể thao, sinh hoạt văn hóa cho công nhân, tập huấn phòng cháy, chữa cháy cho các DN… Những ý kiến của đại diện các DN đã được lãnh đạo UBND thị xã, các ngành liên quan trả lời thấu đáo; cam kết sớm giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền của thị xã, chuyển đến ngành chức năng những vấn đề vượt thẩm quyền của địa phương. Dịp này, thị xã đã khen thưởng 50 DN tiêu biểu trong đóng góp vào sự phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn thị xã.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên