Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”

Cập nhật: 18-01-2020 | 10:24:22

Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, Câu lạc bộ Khối cơ quan, Câu lạc bộ Kỹ năng tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2020.

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 70 phần quà cho các hộ gia đình bán vé số với tổng số tiền 21 triệu đồng; trao tặng quà cho 40 em học sinh và 4 đoàn viên thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 19,2 triệu đồng. Cùng với đó, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ đã phối hợp khám bệnh, cấp phát thuốc, tặng quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng trị giá 35 triệu đồng.

Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và mang lại niềm vui cho trẻ em khó khăn, các hộ gia đình bán vé số khó khăn đón một mùa xuân yêu thương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên