Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại Thanh Hóa 4-2

Cập nhật: 09-11-2022 | 20:09:44

(BDO) Sớm để cho Thanh Hóa vươn lên dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp 1 nhưng những thay đổi trong 45 phút còn lại đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) ngược dòng đánh bại đối thủ 4-2.

 Trung vệ Dũ Đạt ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho B.BD.

Tiếp Thanh Hóa trên sân nhà và là trận đấu cuối cùng của B.BD trên sân Gò Đậu mùa này. Thế nên, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn hướng đến một chiến thắng để dành tặng người hâm mộ đất Thủ cũng như cám ơn khán giả nhà đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải Night Wolf V.League 2022. Thế nhưng, mục tiêu đó của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã bị dội gáo nước lạnh khi tiền đạo Ze Paulo của Thanh Hóa có pha đệm lòng cận thành chuẩn xác, khai thông thế bế tắc từ phút 17. Nhưng đó là tất cả những gì mà đội khách làm được trong trận này.

Những sự thay đổi về chiến thuật của HLV Lư Đình Tuấn trong hiệp 2 đã phát huy tác dụng. Những tình huống phạt góc, những cú treo bổng của đội chủ nhà đã phát huy tác dụng. Hai pha lập công từ hai pha đánh đầu của Dũ Đạt và Olivier đã giúp B.BD ngược dòng dẫn lại 2-1.

 Niềm vui của các cầu thủ B.BD sau khi ngược dòng đánh bại Thanh Hoá 4-2.

Chưa dừng lại ở đó, B.BD tiếp tục dâng cao tấn công với ý đồ tiếp tục tìm kiếm thêm bàn thắng. Và ý đồ đó của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã thành hiện thực khi Tiến Linh đệm lòng cận thành nâng tỉ số lên 3-1, trước khi Bùi Vĩ Hào ấn định chiến thắng 4-2 ở phút cuối cùng. Bàn gỡ 2-4 của Thanh Hoá được thực hiện ở phút bù giờ.

Như vậy, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2022 trên sân nhà, B.BD đã giành chiến thắng ấn tượng 4-2, làm quà tặng cho người hâm mộ đất Thủ. Thầy trò HLV Lư Đình Tuấn còn một trận đấu cuối làm khách trước Sài Gòn vào ngày 19-11 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên