Tuyên dương chiến sĩ nhỏ Điện Biên

Cập nhật: 04-05-2024 | 12:17:51

(BDO) Sáng 4-5, Hội Đồng Đội TP.Thuận An phối hợp trường Tiểu học Bình Chuẩn 2 tổ chức chương trình Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh.



Tặng quà đến Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, phường và giáo viên làm tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố

Tại chương trình, các đại biểu, thầy cô và các em học sinh đã ôn lại truyền thống 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; được xem chương trình sân khấu hoá đặc sắc do giáo viên và các em học sinh biểu diễn với chủ đề “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên – Tiến bước lên Đoàn”.


Tiết mục sân khấu hoá đặc sắc của trường Tiểu học Bình Chuẩn 2


Tuyên dương 21 chiến sỹ nhỏ Điện Biên

Dịp này, Hội Đồng Đội TP.Thuận An đã tổ chức tri ân Chủ tịch Hội đồng Đội TP.Thuận An qua các thời kỳ; tặng quà cho chủ tịch Hội đồng Đội các xã, phường và giáo viên làm tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố; tuyên dương 21 chiến sĩ nhỏ Điện Biên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động thi đua hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; trao học bổng Hồ Văn Mên – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thuận An cho 27 em học sinh có thành tích vượt khó học tốt. 

Ngoài ra, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố cũng đã trao tặng bản đồ Việt Nam cho các Liên đội trực thuộc.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1151
Quay lên trên