20.000 lượt khách trải nghiệm Honda City tại TP HCM

Cập nhật: 06-07-2013 | 00:00:00
Hơn 20.000 lượt khách hàng đã được được chiêm ngưỡng và lái thử dòng xe thể thao nhỏ gọn mới nhất của Honda tại TP HCM.

Trong các ngày 21-23/6 và 5-7/7, Honda City lần lượt được trưng bày tại Vincom Center B (72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM) và Vincom Center Bà Triệu (mặt phố Đoàn Trần Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Địa điểm và thời gian trưng bày xe: từ 9h đến 21h các ngày 21-23/6 tại Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Từ 9h30 đến 21h30 các ngày 5-7/7 tại Vincom Center Bà Triệu, mặt phố Đoàn Trần Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khách hàng ngoài cơ hội lái thử xe còn được tham gia các hoạt động giải trí tương tác thú vị với Honda City và nhận những phần quà hấp dẫn. Cơ hội khám phá Honda City đem đến trải nghiệm thú vị và hữu ích giúp khách hàng tiếp cận thực tế với mẫu xe hấp dẫn này trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Ba ngày sự kiện diễn ra tại TP HCM đã thu hút hơn 20.000 lượt khách hàng tham dự. Và cũng trong thời gian này, Honda Việt Nam đã nhận được thêm 5 đơn đặt hàng, nâng tổng số đơn đặt hàng cho mẫu xe nhỏ gọn này lên hơn 600, một con số rất ấn tượng khi City chỉ vừa ra mắt hồi trung tuần tháng 6 vừa qua. 

Khách hàng mua Honda City mới sẽ nhận được chương trình bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước. Honda Việt Nam cũng đưa ra các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể chọn lựa.

Sở hữu thiết kế bên ngoài trẻ trung, thể thao và năng động, không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu, Honda City đã chiếm được trái tim của gần 2,3 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Cho đến nay, Honda City đã được phát triển và bán ở 92 quốc gia trên toàn thế giới và đã giành được một bộ sưu tập các giải thưởng uy tín.  

Honda City hoàn toàn mới đã ra mắt khách hàng Việt Nam vào ngày 11/6 vừa qua mang đến sự lựa chọn thú vị trong phân khúc xe hạng B với giá bán lẻ đề xuất 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho phiên bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT). Xe có 5 màu sắc sống động. Ngay từ ngày đầu ra mắt, mẫu xe nhỏ gọn này đã nhận được gần 300 đơn đặt hàng cùng sự quan tâm lớn từ phía khách hàng

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên