Báo Bình Dương: Bế giảng lớp quay phim, dựng hình

Cập nhật: 10-07-2014 | 00:00:00

(BBD) Sáng 10-7, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương và Báo Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng lớp quay phim, dựng hình.

Tham dự buổi  bế mạc có đại diện Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương, chuyên viên kỹ thuật Đài Truyền hình HTV, đại diện Ban Biên tập Báo Bình Dương cùng gần 50 phóng viên, kỹ thuật viên đến từ Báo Bình Dương và một số Đài Truyền thanh huyện, thị, thành phố.

Trong 6 tuần học tập, các học viên được trang bị những kiến thức căn bản về kỹ thuật quay và dựng phim. Trong quá trình học, các học viên đã được làm quen với các thiết bi quay phim, sử dụng máy quay để thực hành các bài tập căn bản về quay phim, dựng hình.

Trước khi kết thúc khóa học, các học viên phải tự thực hiện những clip truyền hình để trình chiếu tại lễ bế giảng.

Dịp này, Chi hội Nhà báo Bình Dương cũng tổ chức buổi sinh hoạt nghiệp vụ xoay quanh các chuyên đề: “Làm báo trên thiết bị di động” và “Kinh nghiệm của Việt Nam và quốc tế về nghiệp vụ báo chí điều tra”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên