Bình Dương: Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2014

Cập nhật: 29-03-2014 | 00:00:00
(BDO) Đêm 29-3, chương trình hưởng ứng Giờ trái đất thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) với các hoạt động: Thiết kế, trang trí chân nến; gian hàng vẽ trang trí mặt (biểu tượng Giờ trái đất); nhảy hiện đại - dân vũ; giao lưu văn nghệ hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất; Giao lưu với đại sứ môi trường - Hồ Cát Trắng; Biểu diễn patin nghệ thuật; Giao lưu văn nghệ Acoustic…

  Các bạn trẻ đã đã có mặt cùng tham gia thắp lên những ngọn nến hưởng ứng Giờ trái đất.

Trước đó, từ 27-3, Đội tình nguyện xanh Bình Dương đã đạp xe tuyên truyền, phát tờ rơi, sticker bảo vệ môi trường, kêu gọi cơ quan, doanh nghiệp và người dân hưởng ứng tắt các thiết bị điện không cần thiết; Tình nguyện viên các trường đại học, cao đẳng trực thuộc Tỉnh Đoàn tự thiết kế các khẩu hiệu tuyên truyền “25 giây tắt máy xe” tại các trụ điều tiết giao thông; Công ty điện lực Bình Dương đổi bóng đèn cũ lấy bóng đèn tiết kiệm năng lượng cho người dân.

Anh Phạm Hồng Thắng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, cho biết: Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ từ phía Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Tây Âu và Điện lực Bình Dương. Mục tiêu, năm 2014, vận động, tiết kiệm 45.000 kw điện trong khoảng thời gian 60 phút tắt đèn của chiến dịch. Ngoài ra, nhằm góp phần nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của ĐVTN và các tầng lớp nhân dân đối với các hoạt động bảo vệ tài nguyên, môi trường, tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Đây là những hình ảnh do PV ghi nhận trong Giờ trái đất năm nay diễn ra tại Bình Dương.

 Lãnh đạo Sở Công thương, ngành điện lực cũng có mặt tham gia Giờ trái đất năm 2014.   Các bạn trẻ Bình Dương tích cực hưởng ứng Giờ trái đất   Các bạn trẻ in dấu vân tay trên cây môi trường thể hiện nhiệt huyết vì môi trường xanh  

Gian hàng vẽ trang trí mặt (biểu tượng Giờ trái đất)

  Tình nguyện viên tuyên truyền thông điệp hưởng ứng 25 giây tắt xe máy (Ngã tư Lê Hồng Phong)  Các tuyến đường trong nội ô TP.TDM đều được tắt trong 60 phút Giờ trái đất.

M.DUY-T.LÝ-Đ.TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên