Bình Dương: Trao 3,9 tỷ đồng hỗ trợ lực lượng Cảnh sát biển

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-7, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương Nguyễn Huỳnh Đình làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ 3,9 tỷ đồng do cán bộ, công nhân viên, các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đóng góp nhằm chia sẻ, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát biển - Vùng Cảnh sát biển 2.

 

Trao số tiền 3,9 tỷ đồng hỗ trợ cho lực lượng Cảnh sát biển.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng Vùng Cảnh sát biển 2 vượt những khó khăn, thách thức và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng biển đảo của Tổ quốc.

 

Nghi thức chào cờ Tổ quốc trên tàu Cảnh sát biển 2012.

“Trong thời gian qua, sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trên vùng biển thuộc chủ quyền và đặc quyền kinh tế của Việt Nam và có những hành động đâm va vào các tàu thực thi pháp luật của Việt Nam, trong đó có tàu của lực lượng cảnh sát biển. Cùng với nhân dân cả nước, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã rất bức xúc và chia sẻ trước những khó khăn, nguy hiểm của lực lượng Cảnh sát biển. Tuy quá trình thực hiện nhiệm vụ vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm, thế nhưng lực lượng Cảnh sát biển đã không ngại gian khổ, hiểm nguy để kiên trì hoàn thành trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin yêu giao phó. Việc hỗ trợ cho lực lượng cảnh sát biển là nhằm thể hiện tình cảm của người dân đất liền luôn luôn là hậu phương vững chắc, luôn bên cạnh cùng các lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam trong cuộc đấu tranh chính nghĩa bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc”, ông Nguyễn Huỳnh Đình chia sẻ cùng cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2.

Đại tá Võ Văn Kính, Phó Chính ủy, Vùng Cảnh sát biển 2 đã thay mặt cán bộ chiến sĩ cám ơn những tình cảm mà tỉnh Bình Dương đã dành cho lực lượng Cảnh sát biển; đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm nơi “đầu sóng ngọn gió” để kiên quyết đấu tranh bằng biện pháp hòa bình đúng theo tinh thần của Công ước, Luật pháp Quốc tế và những tuyên bố chung đã được các bên tham gia ký kết.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên