BMW Z4 phiên bản mới có giá 2,4 tỷ đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 17-07-2013 | 00:00:00
Nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam đã công bố giá xe Z4 phiên bản mới là 2,4 tỷ đồng, nhưng không nói rõ giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT hay chưa.

  Dự kiến xe sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng cuối tháng 7 này

Xe BMW Z4 phiên bản mới sử dụng động cơ TwinPower Turbo 2.0, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại dải vòng tua 1.250-4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có tốc độ tối đa là 232 km/h. BMW công bố Z4 mới tiêu thụ trung bình 6,8 lít xăng cho 100 km.

Có thể lựa chon một trong ba chế độ lái: Comfort, Sport và Sport+ thông qua hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control), tùy theo điều kiện đường xá cũng như thói quen lái của mỗi người.

Các tính năng điện tử hỗ trợ đáng chú ý gồm: hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống trợ lực điện; cùng các tiện nghi và giải trí như: hệ thống đèn xenon, đèn viền nội-ngoại thất, ghế bọc da cao cấp Kansas, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dàn âm thanh 6 loa…

Một số hình ảnh xe BMW Z4 phiên bản mới:

BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt Nam BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt Nam BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt Nam BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt Nam BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt Nam BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt Nam BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt Nam BMW Z4 phiên bản mới sẽ được phân phối tại Việt NamCó thể đóng mở mui khi xe đang vận hành với tốc độ dưới 40 km/h, với thời gian 19 giây cho việc đóng mui và 22 giây để mở mui

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên