Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 04-08-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 4-8, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và đại biểu HĐND thị xã Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Phước Khánh.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ XII và đại biểu HĐND thị xã báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ III; cử tri phường Tân Phước Khánh đã có kiến nghị về giá cả đền bù đất ở khu Gò Sở chưa phù hợp và sớm giải quyết việc tranh chấp đất đai.

Chiều cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bình Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên). Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bình Mỹ đã có ý kiến về: tình trạng xuống cấp và hệ thống chiếu sáng không bảo đảm trên tuyến đường ĐT747; chế độ chính sách chưa phù hợp; đầu tư cơ sở hạ tầng cho huyện mới Bắc Tân Uyên để thúc đẩy sự phát triển; thủ tục hành chính chuyển quyền sử dụng đất còn rườm rà; ô nhiễm môi trường do nước thải của một cơ sở gỗ ở ấp Mỹ Đức; không nên quy hoạch treo làm ảnh hưởng sản xuất của bà con; cần xử lý nghiêm các cơ sở sản xuất nón bảo hiểm kém chất lượng…

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã có giải trình; đồng thời tiếp thu các ý kiến của cử tri đề nghị ngành chức năng xem xét.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên