Dầu Tiếng: Bế giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em

Cập nhật: 30-07-2014 | 00:00:00

 Sáng 29-7, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức bế giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Sau hơn 1 tháng triển khai dạy bơi, gần 80 em có hoàn cảnh khó khăn được các hướng dẫn viên, huấn luyện viên trang bị những kiến thức cần thiết về sông nước và thực hành kỹ năng bơi lội. Một số em tiếp thu và thực hành tốt kỹ thuật bơi ếch với độ dài gần 30m. Đây là lớp học bơi được Phòng LĐ-TB&XH huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức nhằm giúp trẻ em tự phòng chống tai nạn đuối nước và là lớp bơi đầu tiên do huyện tổ chức với số lượng trẻ em tham gia khá đông.

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã xảy ra các vụ tai nạn đuối nước trẻ em rất thương tâm. Một trong những nguyên nhân chủ yếu là do các em thiếu kiến thức bơi lội. Vì vậy, việc tổ chức các lớp dạy bơi, trang bị kiến thức, kỹ năng bơi cho các em là rất cần thiết.

PHAN VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên