Giải quyết bài toán biến động nhân sự với hệ thống lương và phúc lợi linh hoạt

Cập nhật: 08-08-2014 | 16:02:32

(BDO) Đó là chuyên đề hội thảo do Công ty Cổ phần tin học Lạc Việt tổ chức vào ngày 8-8, tại Khu resort Mỹ Gia Cát Tường, TX.Thuận An, thu hút sự quan tâm của các nhà quản trị nhân sự.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung phân tích và cung cấp các giải pháp xây dựng hệ thống lương và phúc lợi toàn diện, qua đó nhằm hạn chế nguy cơ biến động nhân sự thường xuyên xảy ra tại các doanh nghiệp.

Từ cái nhìn tổng quát về thực trạng biến động nhân sự và những giải pháp; hướng đi đúng đắn để giải quyết nguy cơ trên, các chuyên gia công nghệ Lạc Việt giới thiệu và trình diễn giải pháp quản trị nguồn vốn nhân lực SureHCS - vốn được đánh giá là công cụ xây dựng hệ thống lương và phúc lợi hiệu quả, là giải pháp then chốt giúp giải quyết bài toán biến động nhân sự cho các doanh nghiệp.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên