Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Khám, phát thuốc, tặng quà cho 200 đối tượng chính sách, gia đình khó khăn tại TX.Tân Uyên

Cập nhật: 27-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Kỷ niệm 67 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2014), sáng 27-7, tại Trung tâm y tế xã Thạnh Hội (TX.Tân Uyên), Hội chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với câu lạc bộ Ngân hàng máu sống tỉnh, đoàn y bác sĩ TP.HCM và các mạnh thường quân trong ngoài tỉnh tổ chức khám, chữa bệnh cho gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã, phường Thái Hòa, Thạnh Hội, Thạnh Phước (ảnh).

 

Theo đó, đoàn đã khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người. Mỗi phần quà gồm: đường, sữa, quần áo. Tổng kinh phí hơn 35 triệu đồng, do mạnh thường quân thường xuyên của Hội CTĐ tỉnh-Nguyễn Thị Liên vận động từ Công ty TNHH vận tải Danh Mẫn (TP.HCM) và Nhà máy tôn Hải Phương (TP.HCM). Các mạnh thường quân hy vọng người dân được khám sẽ mau chóng khỏi bệnh, ổn định cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên