Hội Cựu chiến binh huyện Bàu Bàng: Không còn hộ hội viên nghèo

Cập nhật: 14-08-2014 | 14:19:49

Sáng 13-8, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” lần thứ V giai đoạn 2009-2014.

5 năm qua, phong trào “CCB gương mẫu” được triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện Bàu Bàng (tách ra từ huyện Bến Cát từ ngày 1-4- 2014) đã góp phần xây dựng tổ chức hội trong sạch, vững mạnh. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương CCB gương mẫu, góp phần động viên hội viên giúp nhau giảm nghèo vươn lên làm kinh tế giỏi. Hội CCB huyện hiện có 1.314 cán bộ, hội viên, hội có nhiều hội viên điển hình thành công với các mô hình kinh tế trang trại, đem lại nguồn thu nhập cao cho gia đình và tham gia tốt các hoạt động của địa phương. Hiện nay hội không còn hộ hội viên CCB nghèo.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đề ra phương hướng nhiệm vụ thi đua giai đoạn 2014-2019 và trao đổi những kinh nghiệm trong thực hiện các phong trào thi đua ở địa phương để ngày càng thực hiện có hiệu quả phong trào CCB gương mẫu; phát triển hội viên mới đạt 95% trở lên trong tổng số nguồn đủ điều kiện kết nạp vào hội; phấn đấu hàng năm 100% hội cơ sở và 98% trở lên chi hội đạt trong sạch vững mạnh, trên 98% hội viên đạt hội viên “CCB gương mẫu” và “Gia đình văn hóa”...

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 16 cá nhân hội viên CCB có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2009-2014.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên