Honda Dream 110 xuất hiện, giá tăng 1 triệu

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00
Hy sinh thiết kế đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng hơn 20 năm qua, Honda ra mắt mẫu xe số mới Super Dream 110 với thiết kế mới gây tranh cãi, động cơ 110 cc và giá tăng 1 triệu đồng.

Về tổng thể, Dream 110 được thiết kế lại hoàn toàn theo hướng cắt bỏ những đường gân nổi, vuông vức của Dream 100 để thay vào bằng những đường bo tròn trịa, mượt theo kiểu xe ga. Phía đầu xe, cụm đèn pha được thiết kế hình lục lăng thay cho kiểu đèn vuông của đời cũ, mặt nạ, chắn bùn trước cũng được thiết kế tròn trịa thay cho kiểu vuông cứng. Đặc biệt chắn bùn trước là kiểu thiết kế rời, với phần đầu cùng màu mận chín với thân xe, phần nấp trong yếm có màu xám.

Mặt đồng hồ cũng hình lục lăng và được bố trí các thông số khác hẳn xe cũ. Các nút điều khiển thay đổi như các mẫu xe mới hiện nay của Honda, thay cho thiết kế hình vuông của nút khởi động, còi…như trước. Yếm xe được thiết kế mới với phần dưới rộng hơn để ngăn bụi bẩn tốt hơn.

  Super Dream 110 đã được bày bán tại đại lý Honda

Thân xe cũng được vuốt tròn, ống xả mới theo kiểu xe thể thao. Đuôi xe bo tròn thay cho thiết kế lõm và góc cạnh trước đây. Cốp xe cũng được điều chỉnh và khó có thể để thể để được vật dụng gì ngoài hộp dụng cụ theo xe.

Có thể nói, thiết kế của Super Dream 110 có lẽ là phần gây tranh cãi nhất. Nhiều nhân viên bán hàng của các đại lý Honda tỏ ra thất vọng với thiết kế của mẫu xe mới, bởi đơn giản nó khác quá xa so với Super Dream 100, mẫu xe duy nhất còn đang giúp các đại lý này có chút chênh lệch giá.

  Đuôi xe bo tròn

Ngoài thiết kế, Super Dream 110 được trang bị động cơ 110 cc hoàn toàn mới. Theo một số người đã từng được trải nghiệm mẫu xe này, động cơ 110 cc mới khỏe hơn, êm hơn dù vẫn là loại dùng chế hòa khí.

Mặc dù ngày mai, 26/6, Super Dream 110 mới chính thức được bán nhưng ngay từ hôm qua, 24/6, mẫu xe này đã được các đại lý Honda bán với các mức giá khác nhau, dao động từ 18,5 đến 18,8 triệu đồng. Cá biệt có đại lý Honda ở Thanh Xuân chào giá mẫu xe mới với mức tới 19,5 triệu đồng.

  Cụm đèn pha mới hình lục lăng  Chắn bùn xe tách biệt 2 màu  Mặt đồng hồ mới, nút điều khiển kiểu dáng mới  Ống xả thiết kế kiểu thể thao mới 

Phần cốp xe nhiều chi tiết hơn, hẹp hơn

TheoVnMedia
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên