Honda khánh thành nhà máy ôtô thân thiện môi trường

Cập nhật: 21-04-2013 | 00:00:00

Hãng sản xuất xe hơi Honda của Nhật Bản vừa khánh thành nhà máy sản xuất xe ôtô thân thiện với môi trường ở tỉnh Saitama, gần thủ đô Tokyo. Nhà máy này dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong tháng 7 tới.  Honda Fit hybrid

Với các công nghệ xanh, trong đó có cả một hệ thống quản lý năng lượng tiên tiến và thiết bị sản xuất điện Mặt Trời được ứng dụng tại nhà máy này, Honda có khả năng cắt giảm được lượng khí thải CO2 trong quy trình sản xuất mỗi xe xuống khoảng 30% so với các nhà máy hiện thời, qua đó biến nhà máy này trở thành một trong những nhà máy tiết kiệm năng lượng nhất trên thế giới.

Nhà máy mới chuyên sản xuất xe cỡ nhỏ nói trên có công suất sản xuất hàng năm là 250.000 chiếc xe và sẽ chủ yếu sản xuất các mẫu xe như Fit hybrid mới, là mẫu xe được trang bị hệ thống động cơ hybrid tân tiến./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên