HSBC Việt Nam: Lần thứ 8 giành giải thưởng ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam

Cập nhật: 18-08-2014 | 09:36:20

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam cho biết đã được FinanceAsia - một trong những nhà xuất bản các tin tức về ngành tài chính - ngân hàng uy tín nhất, bầu chọn là Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 8 HSBC Việt Nam giành được giải thưởng cao quýnày từ tập đoàn truyền thông có trụ sở tại Hồng Kông trao tặng. Trước đó, HSBC Việt Nam đãlập kỷlục 7 lần liên tiếp giành được giải thưởng này từnăm 2005 đến 2012.

Sau lần nhận giải thưởng gần đây nhất, HSBC Việt Nam không ngừng hoàn thiện hệ thống và quy trình hoạt động nội bộ để củng cố định hướng phát triển bền vững trong tương lai. Đồng thời, HSBC Việt Nam tiếp tục giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp quốc tế với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm cho từng sản phẩm, dịch vụ. Đây là những điều làm nên tên tuổi của HSBC như một nhà cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

“Chúng tôi vinh hạnh nhận được giải thưởng cao quý này lần thứ tám liên tiếp. Kết quả này là minh chứng cho việc ngân hàng đã đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng tại một thị trường có nhiều thử thách như Việt Nam”, ông Phạm Hồng Hải, Phó Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam cho biết.

DUY KHANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên