Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần IV- 2014

Cập nhật: 29-03-2014 | 00:00:00

 

                           Rước kiệu ảnh Bác Hồ và cờ Đại hội tại lễ khai mạc

(BDO) Tối 28-3, tại Nhà thi đấu đa năng thành phố mới Bình Dương, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần IV- 2014 đã khai mạc trọng thể.

Đến dự Đại hội có Tổng cục Phó Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh Bình Dương; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở ban, ngành, đoàn thể cùng gần 3.000 người đại diện cho phong trào thể thao tại các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị lực lượng vũ trang, khối trường học, doanh nghiệp, hội đoàn trên địa bàn tỉnh và đại diện ngành thể thao 5 tỉnh trong khu vực miền Đông Nam bộ, gồm: Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Phước, Bà Rịa- Vũng Tàu.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng hoa chúc mừng các đoàn tham dự Đại h

 

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm châm đuốc thắp sáng đài lửa Đại hội

 Các vị lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Tổng cục TDTT chụp ảnh lưu niệm cùng VĐV 

 Các đoàn diễu hành qua lễ đài

Các VĐV tiêu biểu rước đuốc từ Bảo tàng tỉnh Bình Dương sẵn sàng cho nghi thức châm đuốc thắp sáng đài lửa Đại hội

Sau phần rước cờ tổ quốc, cờ Đại hội, kiệu ảnh Bác Hồ, 20 đoàn đại diện cho các đơn vị có phong trào thể thao tiêu biểu trong tỉnh đã tuần tự diễu hành qua lễ đài trong tiếng quân nhạc hùng tráng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT đã châm đuốc thắp sáng đài lửa của Đại hội.

 

Đại diện VĐV tuyên thệ tại lễ khai mạc Đại hội

 

Đại diện lực lượng trọng tài tuyên thệ

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhấn mạnh: “Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần IV- 2014 với chu kỳ 4 năm mới diễn ra một lần là dịp để đánh giá một cách toàn diện phong trào thể thao của Bình Dương. Qua Đại hội này sẽ phát hiện, bổ sung các vận động viên (VĐV) ưu tú vào các đội tuyển của tỉnh tham gia tranh tài tại các giải trong và ngoài nước, đặc biệt là chuẩn bị lực lượng cho việc tham gia tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014 diễn ra vào tháng 11 tới tại tỉnh Nam Định; chúc các VĐV dồi dào sức khỏe, đạt phong độ cao nhất trong tranh tài và chúc Đại hội thi đấu thành công tốt đẹp”.

 

Một tiết mục trong phần đồng diễn tại Đại hội

Tại lễ khai mạc, các đại biểu, quan khách, khán giả đã được theo dõi màn đồng diễn nghệ thuật đặc sắc do 120 chiến sĩ Lữ đoàn Công binh 550, 120 VĐV thuộc Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương, 180 võ sinh các môn Vovinam, Võ Cổ truyền, Karatedo, Taekwondo, đội lân – sư - rồng Bình Dương cùng 45 VĐV aerobic thuộc Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương biểu diễn với chủ đề: “Bình Dương năng động – Hội nhập – Phát triển”.

 

Toàn cảnh Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh bình Dương lần IV- 2014

THANH- TUÂN – LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên