Ký kết quy chế phối hợp trong công tác tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

Công an tỉnh Bình Dương và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh vừa tổ chức ký kết quy chế phối hợp trong công tác tạm giam, tạm giữ và thi hành án hình sự. Theo quy chế, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Công an tỉnh sẽ phối hợp trong việc xây dựng, ban hành các văn bản để thống nhất chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện công tác tạm giữ, tạm giam, thi hành án hình sự và kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam, thi hành án hình sự ở địa phương; trao đổi nghiệp vụ, cung cấp thông tin, tài liệu và giải quyết những vụ, việc đột xuất….

 

Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ ký kết

Việc ban hành quy chế sẽ tiếp tục duy trì và phối hợp chặt hơn giữa 2 đơn vị, tạo điều kiện hỗ trợ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi cơ quan, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm, tội phạm và phục vụ có hiệu quả công tác giáo dục, cải tạo phạm nhân để họ sớm hòa nhập cộng đồng.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên