Không chỉ trở lại với phân khúc cạnh tranh khốc kiệt nhất, Mitsubishi còn tham gia vào cuộc chiến nảy lửa với các thương hiệu Nhật Bản và Hàn Quốc như Toyota Yaris, Suzuki Swift, Hyundai i10, Eon, KIA Morning…
Mục tiêu của Mirage, như nhà sản xuất hướng đến, là một sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu (4,7 lít/100km), nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ, các gia đình trẻ, hay “đơn giản” là chiếc xe thứ 2 của gia đình để giải trí, đưa con đi học…
Tại Thái Lan, nơi mẫu xe này được lắp ráp, Mitsubishi Mirage có 3 phiên bản GL, GLX và GLS với khá nhiều màu sắc phong phú, tuy nhiên ở Việt Nam, Mirage sẽ chỉ có hai phiên bản: số sàn và số vô cấp CVT, đi cùng động cơ 1.2L. Dự kiến giá bán sẽ vào khoảng 530 triệu đồng cho phiên bản cao nhất (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT). Xe Mitsubishi Mirage tại Thái Lan
Hiện tại, theo như kế hoạch được Mitsubishi ấn định, tháng 10 tới đây Mirage sẽ có mặt tại Vietnam Motors Show và sau đó khoảng 1 tháng, Mirage sẽ chính thức ta mắt tại Hà Nội.
Theo Dân trí