Mirage đưa Mitsubishi trở lại phân khúc xe du lịch

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00
Mitsubishi cùng liên doanh Vinastar đã chính thức quay trở lại phân khúc xe du lịch đầy cạnh tranh với một sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan - mẫu Mirage.

Không chỉ trở lại với phân khúc cạnh tranh khốc kiệt nhất, Mitsubishi còn tham gia vào cuộc chiến nảy lửa với các thương hiệu Nhật Bản và Hàn Quốc như Toyota Yaris, Suzuki Swift, Hyundai i10, Eon, KIA Morning…

Mục tiêu của Mirage, như nhà sản xuất hướng đến, là một sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu (4,7 lít/100km), nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ, các gia đình trẻ, hay “đơn giản” là chiếc xe thứ 2 của gia đình để giải trí, đưa con đi học…

Tại Thái Lan, nơi mẫu xe này được lắp ráp, Mitsubishi Mirage có 3 phiên bản GL, GLX và GLS với khá nhiều màu sắc phong phú, tuy nhiên ở Việt Nam, Mirage sẽ chỉ có hai phiên bản: số sàn và số vô cấp CVT, đi cùng động cơ 1.2L. Dự kiến giá bán sẽ vào khoảng 530 triệu đồng cho phiên bản cao nhất (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT).  Xe Mitsubishi Mirage tại Thái Lan   

Hiện tại, theo như kế hoạch được Mitsubishi ấn định, tháng 10 tới đây Mirage sẽ có mặt tại Vietnam Motors Show và sau đó khoảng 1 tháng, Mirage sẽ chính thức ta mắt tại Hà Nội.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên