Ngày thi đại học đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng ngày 4-7, gần 6000 thí sinh đã bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 tại Bình Dương. Kết thúc môn thi toán vào buổi sáng, môn thi vật lý vào buổi chiều, các thí sinh bước ra phòng thi với nhiều tâm trạng khác nhau.

Sau đây là ghi nhận của phóng viên trong ngày thi đại học đầu tiên tại Bình Dương…

  Cán bộ coi thi làm thủ tục trước giờ thi.  Thí sinh nghe phổ biến quy chế thi tại điểm thi Trường Đại học Thủ Dầu Một.  Thí sinh nghiêm túc làm bài thi môn toán tại điểm thi Trường THPT Trịnh Hoài Đức (Thuận An). Trao đổi sau giờ thi.   Nhận cơm, nước uống miễn phí và tài liệu hướng nghiệp từ các tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi 2014.  Năm nay, có gần 13.000 thí sinh đăng ký dự thi vào 2 trường đại học ở Bình Dương gồm Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương  Trong đó có nhiều thí sinh là đồng bào dân tộc thiểu số và các tôn giáo khác nhau đến từ nhiều tỉnh,  thành trong cả nước.  Trong lúc các “sĩ tử” làm bài thi, nhiều bậc phụ huynh dõi ánh mắt về phía cổng trường đầy lo lắng.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên