Nissan Sunny tại Việt Nam có giá bán từ 518 - 588 triệu đồng

Cập nhật: 17-06-2013 | 00:00:00
Giá bán xe Sunny XV do Nissan Việt Nam chính thức công bố vào hôm nay 17/6 thấp hơn nhiều so với mức giá 624 triệu đồng mà đại lý Nissan Long Biên báo trên website.

Ra mắt cùng thời gian với đối thủ Honda City nhưng đến hôm nay 17/6, Nissan Việt Nam mới chính thức công bố giá bán của cả ba phiên bản: Sunny, Sunny LX, Sunny XV.  Giá xe Sunny trên trang web của Nissan Long Biên cao hơn nhiều giá do Nissan Việt Nam công bố

Xe Nissan Sunny có 4 màu: nâu, trắng, bạc và đen, cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km với giá bán cụ thể của các phiên bản tại Việt Nam (đã bao gồm thuế GTGT) như sau:

Mẫu xe

Phiên bản

Giá bán (triệu đồng)

Sunny

1.5L số sàn

518

Sunny XL

1.5L số sàn

538

Sunny XV

1.5L số tự động

588

Hiện tại, Nissan là hãng xe có phương thức kinh doanh khá đặc biệt trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam. Nếu như Toyota, Honda và cả Mazda đều khá độc lập tại thị trường Việt Nam - chủ động lựa chọn các mẫu xe được đánh giá là phù hợp, chủ động lắp ráp, thì Nissan, do đặc thù kinh doanh với sự liên kết nhượng quyền với tập đoàn Tanchong (Malaysia), nên việc phân phối mẫu nào tại Việt Nam , phân phối như thế nào đều phải được sự đồng thuận của các bên khác nhau.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên