Phát hiện hơn 320 vụ phạm pháp kinh tế

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

6 tháng đầu năm 2014, Cảnh sát kinh tế tỉnh Bình Dương đã phát hiện 326 vụ phạm pháp về kinh tế, với 339 đối tượng vi phạm, tạm giữ hàng hóa có trị giá hơn 24 tỷ đồng. Trong số này, phần lớn vi phạm các hành vi trốn thuế, sản xuất, buôn bán hàng giả, làm giả tài liệu con dấu cơ quan tổ chức, vi phạm về hoạt động thương mại, buôn bán hàng cấm.

Nói về vấn đề này, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhấn mạnh: Hiện nay, các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm trên lĩnh vực kinh tế có chiều hướng gia tăng với nhiều phương thức thủ đoạn hoạt động mới, có tính chất tinh vi hơn, gây thiệt hại lớn về tài sản cho cá nhân, tổ chức. Do đó, lực lượng Cảnh sát kinh tế toàn tỉnh cần phải nỗ lực hơn nữa để kịp thời ngăn chặn, đẩy lùi loại tội phạm này, đặc biệt là trong dịp cuối năm.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên