Phú Giáo: Hơn 160 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00

Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Phú Giáo phối hợp với Ban Giám thị Trại giam An Phước và Trung tâm Huyết học, truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) vừa tổ chức đợt hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2014. 161 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Trại giam An Phước và Đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn tham gia hiến máu. Mỗi người đã hiến 1 đơn vị máu (350ml). Lượng máu trên được chuyển về Trung tâm Huyết học, truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy bảo quản, sử dụng.

Từ đầu năm đến nay, Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức được 3 đợt hiến máu tình nguyện trong cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên, học sinh, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân. Tổng số đơn vị máu thu được là 636 đơn vị, tương đương 222.600ml, đạt 48,92% kế hoạch năm.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên