Rực rỡ chợ hoa Xuân Giáp Ngọ Bình Dương 2014

Cập nhật: 29-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chợ hoa xuân Giáp Ngọ Bình Dương 2014 được bố trí trong một khu vực rộng của Khu thương mại - dịch vụ Biconsi ven bến Bạch Đằng (sông Sài Gòn) giúp người dân thỏa sức lựa chọn với rất nhiều loại hoa kiểng mới cùng đua nhau khoe sắc. Còn phía trước (đường Bạch Đằng), nơi được bố trí chợ hoa trước đây đã trở thành đường hoa rất sống động với hình ảnh, màu sắc và ánh sáng mùa xuân.

  Ghe, chài - loại phương tiện vận chuyển đặc dụng của người dân sông nước miền Tây được các nhà vườn trưng dụng để vận chuyển hoa kiểng phục vụ tết nối đuôi nhau đưa về Bình Dương tiêu thụ dù đã 29 tết…   Tranh thủ lúc ghe vừa cập bến, nhà vườn đã mang các loại hoa mới lên bờ trưng bày, phục vụ Chợ hoa Xuân Giáp Ngọ Bình Dương 2014.   Do diễn biến thời tiết bất thường của năm nay mà mai miền Nam (Chợ Lách - Bến Tre)…   ... mai miền Trung (An Nhơn - Bình Định) đều nở muộn, giá giảm xuống một nửa…   Thay vào đó là các loài hoa kiểng mới, độc đáo như hoa giấy, bonsai nhiều màu rực rỡ.   Trái cây mang biểu tượng của may mắn (bưởi hồ lô, dưa hấu hình thỏi vàng, tài, lộc…) và điêu khắc thư pháp, biểu tượng “Mã Đáo Thành Công” trên trái dưa hấu là nét mới độc đáo của Chợ hoa Xuân năm nay.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên