Tổ chức thi tìm hiểu Hiến pháp năm 2013 sửa đổi

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Hòa, TP.TDM đã tổ chức hội thi tìm hiểu Hiến pháp năm 2013 sửa đổi. Đến với hội thi có 30 thí sinh đến từ 9 khu phố là cán bộ, hội viên Hội LHPN phường và công đoàn cơ sở.

 

Hội thi được tổ chức theo hình thức “Rung chuông vàng” thu hút 30 thí sinh tham gia.

Hội thi nhằm mục đích nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của công dân trong việc chấp hành và bảo vệ Hiến pháp, pháp luật; đồng thời là cơ hội để cán bộ, hội viên Hội LHPN phường rèn luyện kỹ năng tuyên truyền của mình.

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi với ba gói câu hỏi liên quan đến chủ đề kiến thức pháp luật gồm: Phần thi chung dành cho 30 thí sinh; phần cứu trợ và phần thi đặc biệt cho các thí sinh xuất sắc. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao các giải đặc biệt, giải nhất, nhì, ba và bốn giải khuyến khích.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên