Toyota Vios 2013 có màn hình cảm ứng

Cập nhật: 02-08-2013 | 00:00:00
Mẫu xe sedan hạng B của Toyota vừa ra mắt tại Indonesia được trang bị hàng loạt tiện ích mới như khởi động nút bấm, màn hình cảm ứng có khả năng kết nối internet, kiểm soát bằng giọng nói…

Trong clip vừa được Toyota Indonesia quảng bá, mẫu Vios 2013 vừa ra mắt tại thị trường nước này có nhiều tính năng mới mà các thị trường khác chưa có, kể cả tại Thái Lan- nơi xe được giới thiệu lần đầu hồi tháng 3-2013 vừa qua.  Toyota Vios 2013 ra mắt lần đầu tại Thái Lan.

Theo đó, ngoài ngoại thất được thiết kế mới, nội thất của xe cũng thay đổi khá nhiều với những tiện ích mới, trong đó có khởi động bằng nút bấm và đặc biệt là màn hình DVD cảm ứng, có khả năng kết nối internet, duyệt web, cũng như nhận những yêu cầu qua giọng nói Voice Command.

Vios 2013 còn được trang bị nút điều khiển âm thanh trên vô lăng, kết nối bluetooth, điều hòa tự động…

  Tại Indonesia, xe được trang bị màn hình cảm ứng và nhiều tính năng hiện đại khác

Tại Indonesia, Vios 2013 có 2 phiên bản E và G, mỗi phiên bản đều có số sàn và số tự động. Những tính năng hiện đại nêu trên chỉ có trên bản Vios G. Xe được bán với giá dao động từ 242,5-272,5 triệu rupiah, tương đương khoảng 485-545 triệu đồng.

Được biết trong năm 2014 tới, mẫu Vios mới sẽ được Toyota giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên