Trao giấy khen cho người dân tham gia phòng chống tội phạm

Cập nhật: 12-08-2014 | 15:48:59

Thừa lệnh Giám đốc Công an tỉnh, ngày 6-8, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã đến trao giấy khen cho các cá nhân điển hình trong công tác phòng chống tội phạm tại xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.

Các cá nhân được khen thưởng gồm các ông: Nguyễn Thành Có, Trần Hoàng Minh, Nguyễn Thành Sang, Nguyễn Trường An, Huỳnh Khắc Luân và Nguyễn Văn Long đã có thành tích trong công tác tuần tra phát hiện đối tượng mua bán ma túy xảy ra trên địa bàn xã Tân Bình. Các cá nhân khác là 2 ông: Đoàn Hoàng Long và Đoàn Thanh Chất đã có thành tích trong phát hiện, bắt giữ đối tượng làm giả giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô và biển số xe trên địa bàn xã Tân Bình. Đáng chú ý, các cá nhân trên hầu hết đều là đội viên Đội xung kích chống tội phạm xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên. Các Đội xung kích chống tội phạm từ lâu đã trở thành mô hình hoạt động có hiệu quả thiết thực trong việc hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Việc khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc là hình thức động viên, khích lệ kịp thời, giúp phát huy tinh thần xung kích, dũng cảm của các mô hình câu lạc bộ, đội, nhóm này.

HOÀI ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên