Tưng bừng ngày hội phố xuân

Cập nhật: 23-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tổ chức “Ngày hội phố xuân” và khởi động năm thanh niên tình nguyện 2014 tại đường Nguyễn Du, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

 Ban giám khảo chấm thi phần chưng mâm ngủ quả ngày tết

Ngày hội diễn ra vào chiều 22-1 với rất nhiều hoạt động sôi nổi như: thi gói bánh chưng, bánh tét; thi trang trí cành mai, cành đào; thi trang trí mâm ngủ quả, thi diễn thời trang chủ đề “Rộn ràng sắc xuân”, làm lịch tết, bán gánh hàng rong, nhảy dân vũ…

 Tiết mục nhảy dân vũ của các em thiếu nhi trường Tiểu học Lê Hồng Phong

Tối cùng ngày, đã diễn ra chương trình biểu diễn thời trang của 10 cặp thí sinh được vào vòng chung kết cuộc thi thời trang “Rộn ràng sắc xuân” và công bố, trao giải cho các cuộc thi.

 Học sinh trường Trung - Tiểu học Petrus Ký đang trang trí cành mai của đội mình

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các phần thi. Đến với ngày hội, các bạn trẻ còn được xem chương trình biểu diễn văn nghệ chủ đề về xuân, tình yêu, quê hương, đất nước.

 Các họa sỹ “nhí” trang trí lịch tết

Cũng trong dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao 28 suất quà cho 28 thanh niên công nhân xa quê không có điều kiện về quê đón tết, mỗi phần gồm 300.000 đồng tiền mặt; trao 14 suất quà cho các trẻ em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các lớp học tình thương, mỗi em 200.000 đồng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên