TX. Bến Cát: Hơn 50 thí sinh tham gia hội thi cộng tác viên bảo vệ, chăm sóc trẻ em giỏi năm 2014

Cập nhật: 18-08-2014 | 15:51:15

Sáng 15-8, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB &XH) TX.Bến Cát đã tổ chức hội thi cộng tác viên bảo vệ, chăm sóc trẻ em giỏi. Tham dự hội thi năm nay có hơn 50 thí sinh đến từ cơ sở. Hình thức thi chia làm 2 phần: Trắc nghiệm và trả lời nhanh câu hỏi xoay quanh Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; Nghị định 144 của Chính phủ về việc xử phạt vi phạm hành chính về bảo trợ xã hội, bảo vệ và chăm sóc trẻ em; Thông tư 23 của Bộ LĐ-TB&XH về quy định quy trình can thiệp, trợ giúp trẻ em bị bạo lực, xâm hại tình dục; chương trình phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, phòng chống HIV/ AIDS cho trẻ em, chương trình bảo vệ trẻ em tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011- 2015.

Hội thi nhằm giúp các cộng tác viên có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; phòng chống xâm hại, ngược đãi trẻ em. Từ đó đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình và xã hội đối với trẻ em.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên