TX.Thuận An, huyện Bàu Bàng: Thăm, tặng quà chức sắc Phật giáo nhân lễ Vu lan 2014

Cập nhật: 11-08-2014 | 09:34:03

Nhân dịp lễ Vu lan 2014, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các vị hòa thượng, thượng tọa, tăng ni, phật tử ở 21 cơ sở tự viện Phật giáo trên địa bàn TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một.

Ông Lê Khắc Tri, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bàu Bàng trao tặng quà cho chức sắc Phật giáo Ảnh: HỮU LIÊM

Tại các nơi đến, lãnh đạo thị xã đã tặng lẵng hoa và quà, chúc các vị hòa thượng, thượng tọa, tăng ni, phật tử một mùa Vu lan an lành; đồng thời ghi nhận những đóng góp, các hoạt động từ thiện của các vị chức sắc Phật giáo trong thời gian qua. Lãnh đạo TX.Thuận An mong muốn toàn thể tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt công tác đoàn kết dân tộc. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương sẽ luôn quan tâm thực hiện tốt chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước, tạo điều kiện cho các cơ sởthờtựsinh hoạt theo đúng pháp luật, bảo đảm tự do tín ngưỡng cho nhân dân.

 Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Bàu Bàng vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các chức sắc Phật giáo các chùa Tử Huệ, Linh Quang (xã Lai Hưng); chùa Hội Quang, Phước Hội (xã Lai Uyên); chùa Tịnh Nghiêm (xã Trừ Văn Thố) nhân dịp lễ Vu lan 2014.

Tại các điểm đến, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi và thông báo về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của huyện từ khi thành lập huyện mới (ngày 1-4-2014) đến nay, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các chức sắc và các phật tử vào sự phát triển chung của huyện nhà. Các chức sắc phật giáo đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng và chính quyền địa phương và hứa sẽ cùng với bà con phật tử thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực góp công sức cùng nhân dân xây dựng huyện mới Bàu Bàng.

V.NGÀN - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên