Xã Vĩnh Hòa, Phú Giáo: Nhiều hình thức hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế

Cập nhật: 12-08-2014 | 09:34:12

Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo đã tích cực tạo nhiều nguồn vốn hỗ trợ nông dân đầu tư phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo. Bằng nhiều hình thức, như: Phối hợp với ngân hàng chính sách, hướng dẫn nông dân làm dự án thủ tục vay vốn hộ nghèo, vốn 120, vốn nước sạch, quỹ hỗ trợ nông dân... Hội Nông dân xã Vĩnh Hòa đã nhận ủy thác cho 9 tổ vay vốn với tổng số tiền gần 7,5 tỷ đồng, cho 473 hộ vay. Ngoài ra, hội cũng đã vận động được 528 triệu đồng vốn tương trợ cho 46 hội viên vay phát triển sản xuất.

Song song đó, Hội Nông dân xã Vĩnh Hòa còn phối hợp với Trạm Bảo vệ thực vật, Trạm Khuyến nông huyện tổ chức 7 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật về chăn nuôi, trồng trọt, cách sử dụng nông dược cho 695 lượt nông dân.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên