Xe số 50 phân khối có được đón nhận?

Cập nhật: 26-07-2013 | 00:00:00
Nhắm tới phân khúc thị trường học sinh, sinh viên, người lớn tuổi muốn lái xe mà không cần bằng lái còn khá rộng mở, SYM Việt Nam sắp tung ra thị trường 2 mẫu xe số 50cc mới.

Đúng như tiết lộ của lãnh đạo SYM trước đó “vừa cũ mà mới”, các mẫu xe 50cc mới của SYM vẫn có tên gọi quen thuộc Elegant và Angela, sự khác biệt lớn nhất nằm ở động cơ 50cc.

Cụ thể, mẫu Elengant 50 dành cho nam giới có thiết kế tổng thể tương tự đàn anh Elegant 100, từ cụm đèn pha đến đèn hậu, tay nắm, yên xe…Tuy nhiên ngoài động cơ 50 cc, Elegant 50 chỉ được trang bị vành nan hoa và phanh tang trống cả ở bánh trước và bánh sau.

  Angela 50 có thiết kế tương tự đàn chị Angela 110 (ảnh)

Tương tự Angela 50 dành cho nữ giới, có ngoại hình giống với đàn chị Angela 110, với cụm đèn pha tròn, các chi tiết tròn trịa mềm mại nữ tính.

Theo thông tin từ một số đại lý SYM, 2 mẫu xe mới sẽ có mặt trên thị trường cuối tháng này với giá mềm. Hiện mẫu Elegant 100 có giá bán 12 triệu đồng, trong khi mẫu Angela 110 đã bị dừng sản xuất cách đây khoảng 1 năm.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên